27/11/11

CEO Sony Ericsson Pháp nói về chiến lược phát triển trong năm 2012


David Mignot, CEO Sony Ericsson France, Belgium và Luxembourg, đã tham dự 1 cuộc họp bàn tròn với giới truyền thông Pháp và nói chuyện về chiến lược trong năm 2012. Và sự kết hợp các màn hình (mà ta từng biết với tên gọi "chiến lược 4 màn hình") là  1 chủ đề lớn trong năm tới, đặc biệt là khi Sony mua lại cổ phần của Ericsson trong liên doanh.

Ông đã nói và chứng minh về việc truyền tải nội dung từ màn hình này đến màn hình  khác (giữa điện thoại, máy tính bảng, PC, TV) nhờ công nghệ không dây. Ví dụ như bạn bắt đầu xem 1 đoạn phim ở nhà và sau đó tiếp tục xem khi bạn đã ở 1 nơi nào đó với điện thoại Xperia hay máy tính bảng Sony của bạn. 1 điều chúng ta có thể mường tượng là Sony Entertainment Network và PlayStation Network sẽ có 1 vai trò quan trọng trong việc kết nối các thiết bị này.

Đây là 2 nhân tố chính trong chiến lược?
Mignot cũng xác nhận rằng Sony Ericsson đã phải dời lại mục tiêu đánh chiếm 15% thị phần smartphone tại Pháp. Đây là sự kiến ban đầu của họ trong năm nay 2011 (hiện tại ở mức 10%). Kế hoạch của Sony Ericsson là tăng gấp đôi chi phí quảng cáo để đạt được mục tiêu trong năm 2012.  Và 1 điều ta cần biết Sony Ericsson Xperia là những thiết bị bán chạy thứ tư ở Pháp nói chung.

Và sau cùng, 1 video cũ nhưng khá thú vị. Hãy xem người Pháp quảng cáo Xperia!






2 nhận xét:

Khang Nguyen nói... Trả Lời

cái clip hay we'. ứoc gì SE VN dc 1 phần như thế !!!

Nặc danh nói... Trả Lời

@Khang Nguyen

SE VN chỉ giỏi chặt chém anh em trong nước chứ có bao giờ bỏ ra 1 xu để quảng bá hình ảnh đâu :((

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).