26/11/11

X10 và X10 mini "Refurbished" được bán với giá dưới £60 (Anh em mua hàng nên cẩn thận).


Cũng như Sony Ericsson Xperia X8, X10 Mini không quá tệ cho mọi người, và nếu bạn đang tìm kiếm 1 món quà cho một người mới dùng Android, hoặc bạn đang cần 1 điện thoại giá rẻ thì đây có vẻ là một lựa chọn đáng lưu tâm. Hiện nay nhà bán lẻ điện thoại trực tuyến Mobiles.co.uk đang có các thiết bị Xperia X10 Mini "Refurbished" trong kho. Các điện thoại "Refurbished" là những sản phẩm được trả lại cho hãng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua và đã được kiểm tra đầy đủ. Theo dự kiến​​, X10 Mini "Refurbished" sẽ bảo hành đủ 12 tháng như điện thoại mới.

Những sản phẩm này vẫn hữu ích với không ít người dùng.
Nhà bán lẻ Mobiles còn có Sony Ericsson Xperia X10 và bán với giá £49.9 và yêu cầu đặt trước £10. Dù là từ nhà cung cấp Vodafone, O2, Orange, hay bất kì hãng nào thì điện thoại do Mobiles.co.uk cung cấp đều sẽ được unlock theo đúng tiêu chuẩn. Mặc dù yêu cầu đặt trước £10, nhưng với tổng giá bán là £59.9 thì đây vẫn là 1 mức giá cực tốt để bạn lựa chọn Xperia X10 đang chạy ổn định bản Android 2.3.3.




6 nhận xét:

Leo nói... Trả Lời

sặc..mình vừa mới mua X10 xách tay giá 6.3 củ cách đây hai hôm. Có khi dính phải hàng loại này cũng nên.......:(

X10 nói... Trả Lời

Mấy bác thương gia đợt này lời to với X10 cho coi, mua X10 chưa đến 2 tr về VN bán 6-6.5 tr cơ mà

Unknown nói... Trả Lời

Gì mà ngon vậy, tội cho mấy bác mua X10 xt thôi, có khi lại là hàng này!

Nặc danh nói... Trả Lời

ước gì được ở bên Anh, mua X10 có 60 Bảng mà được bảo hành 12 tháng thì ngu gì không mua :D

mr.keng nói... Trả Lời

aaa! x10i chưa đến 2tr kaka!
ở Việt Nam thì mua vs giá đó thế nào nhỉ??:-t

mr.keng nói... Trả Lời

aaa! x10i chưa đến 2tr kaka!
ở Việt Nam thì mua vs giá đó thế nào nhỉ??:-t

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).