27/11/11

Sony Ericsson sẽ tiêu diệt Sony Ericsson Sync vào ngày 29/12/2012.



Đã là 1 khoảng thời gian dài từ khi chúng ta dùng dịch vụ Sony Ericsson Sync.Tuy vậy, việc đồng bộ danh bạ / lịch qua dịch vụ này vẫn chiếm 1 lượng nhất định. Mặc dù thế, thời gian cho nó không còn nhiều. Sony Ericsson đã xác nhận sự kết thúc của dịch vụ Sony Ericsson Sync vào 29/12/2012.

Sony Ericsson cho biết rằng Sony Ericsson Sync là "dành cho điện thoại đời cũ" và để tạo ra 1 trải nghiệm được tích hợp hơn cho người dùng, Sony Ericsson đề nghị chuyển sang "dịch vụ Google Sync cho 1 trải nghiệm tích hợp nhiều hơn trong phạm vi Google Mobile Services như Google Voice Search, Google Maps và YouTube.” 


Đây là hướng dẫn đầy đủ để thực hiện điều trên. Và tất nhiên, bạn có quyền lựa chọn dịch vụ đồng bộ hóa cho mình và Sony Ericsson cũng đề nghị bạn thử với các dịch vụ như Plaxo và UNYK.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).