25/10/11

Sony Ericsson Xperia Pro chuẩn bị được bán ra tại Ấn Độ.


Kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại chạy Android với bàn phím trượt QWERTY mang tên Xperia Pro, Sony Ericsson Ấn Độ vẫn chưa chính thức tiết lộ mức giá. Tuy nhiên,  với việc nhà bán lẻ trực tuyến Flipkart  niêm yết mức giá, chúng ta xem như đã có giá chính thức cho Xperia Pro, giá được niêm yết là 23.990 INR (khoảng gần 11 triệu VND)  cho sản phẩm sắp được bán này.



Xperia Pro được trang bị bàn phím full QWERTY , chạy Android 2.3 và vi xử lý Qualcomm 1 GHz. Ngoài ra còn được trang bị 1 camera sau 8.1 MP, camera trước 0.3 MP, màn hình 3.7 inch tích hợp Bravia Engine, 512 MB RAM và pin 1500mAh.

Hãng cũng cung cấp sẵn ứng dụng "App Extra" , cho phép tiếp cận các ứng dụng Android Ấn Độ. Hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận ngày ra mắt mặc dù vấn đề này đã được nhắc đến tuần trước. Khách hàng đặt mua trước Xperia Pro trong thời gian này sẽ được tặng thêm một bộ tai nghe Bluetooth.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).