13/10/11

Vài điều chia sẻ trước ngày Sony Ericsson báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2011.


Ngày mai chính là ngày Sony Ericsson báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2011, kết quả quý này thật sự có rất nhiều ý nghĩa đối với Sony Ericsson nhất là khi tập đoàn Sony đang đàm phán để mua lại toàn bộ cổ phần của Ericsson trong liên minh. 


Sau khi những thông tin về việc Sony gần hoàn tất các thủ tục để mua lại toàn bộ cổ phần của Ericsson trong liên minh được các trang công nghệ đăng tải thì ngay lập tức giá trị cổ phiếu của Ericsson đã tăng 6%. Rất có thể tín hiệu tích cực này sẽ giúp Ericsson nhanh chóng đưa ra quyết định có nên bán hết cổ phần của mình trong liên minh cho Sony hay không khi mà cả hai bên đã đồng ý đưa ra quyết định cuối cùng ngay trong tháng 10/2011

Xét về tiềm lực tài chính, tập đoàn Ericsson thua kém Sony rất nhiều cho nên kết quả kinh doanh liên tục thua lỗ của Sony Ericsson sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Sony (bởi vì Sony thu được nhiều lợi nhuận từ kinh doanh Tivi, máy tính, máy ảnh, máy chơi game...) nhưng lại là một gánh nặng tài chính đối với Ericsson

Nhắc lại một chút về tình hình kinh doanh của Sony Ericsson trong hai năm gần đây. Năm 2009 Sony Ericsson đã bị lỗ tất cả 836 triệu euro, sang năm 2010 liên minh này lãi 90 triệu euro. Bước qua năm 2011, Sony Ericsson lãi 11 triệu euro trong quý 1 nhưng lại để lỗ 50 triệu euro trong quý 2. SEvodoi sẽ nhanh chóng cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2011 của Sony Ericsson trong thời gian tới, chậm nhất là vào ngày mai.






3 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

em dự đoán quý này lại lỗ tiếp hoặc lãi rất ít

Hoài An nói... Trả Lời

lỗ tiếp đi để thằng Ericsson bán hết cho Sony là đẹp, lâu nay để mấy thằng khác vượt mặt tức quá.

Unknown nói... Trả Lời

Dự đoán của chuyên gia: lãi 20tr :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).