18/12/11

[Tin đồn] Xuất hiện thông tin về Sony Ericsson "Pepper" với CPU lõi kép 1 GHz.

Đã có quá nhiều lời đồn đại về những thiết bị Sony Ericsson chưa ra mắt vào năm 2012. Lần này, chúng ta có thông tin chi tiết từ 1 người đưa tin bên phía Xperia Blog về Sony Ericsson "Pepper", qua các thông số kỹ thuật cho thấy nó có thể là người kế nhiệm của Xperia Neo V (chứ ko phải Neo gốc).

Neo V sắp có người kế nhiệm?

Theo nguồn tin này thiết bị sẽ có 1 vi xử lý 2 nhân 1GHz, màn hình Reality 3.7 inch với độ phân giải FWVGA (480 x 854). Camera sẽ được xử lý bởi bộ cảm biến 5MP, có khả năng quay video HD 720p. Giống như Nozomi và Nypon, Pepper sẽ kèm theo 1 pin gắn chết trong máy (dung lượng 1320 mAh) và sẽ ra mắt với Android Gingerbread trước khi nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich sau này.

Neo thậm chí còn hơn Arc camera trước!
Nếu các thông số trên chính xác thì có vẻ Sony Ericsson không xếp chiếc điện thoại này vào hàng ngũ cao cấp như đã làm với Xperia Neo. Xperia Neo có thông số kỹ thuật không thua kém gì Arc, có cùng 1 camera 8 MP với cảm biến Exmor R, cổng HDMI và thậm chí còn trội hơn Arc nhờ chiếc camera ở mặt trước. Điều duy nhất tách biệt giữa 2 sản phẩm là kích thước màn hình (3.7 inch so với 4.2 inch của Xperia Arc) và kiểu dáng (Xperia Arc rõ ràng đẹp hơn nhiều).

Trong phạm vi Xperia 2012, Pepper có thể sẽ ngồi "chung mâm" với Nypon về mặt quy mô (với vi xử lý 2 nhân 1 GHz, 8MP Exmor R, màn hình qHD 4 inch) nhưng màn hình và camera kém hơn. Điều này sẽ khiến có sự khác biệt nhưng không quan trọng bởi đi kèm với điều đó nó cũng sẽ có 1 mức giá mềm hơn.





5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

:-O ,se tính dội bom tấn àh :(( , huy vọng chiến lược sản phẩm đừng dẫm đạp lên nhau :D

Nặc danh nói... Trả Lời

cấu hình tầm trung của điện thoại SE trong năm 2012 đều có cpu lõi kép 1ghz rồi, mấy bác xài xperia 2011 chắc hơi bị tiếc hjhj

lauxanh nói... Trả Lời

@1

Sony khôn lắm, không dẫm lên anh em Xperia 2012 nhưng chắc chắn sẽ dẫm mạnh lên Xperia 2011 để khách hàng phải thay máu :D

Walkman™ nói... Trả Lời

Tốc độ phát triển của SE đã có nhiều chuyển biến rất tích cực từ khi Sony mua lại SE, thích thật =P~

kaka nói... Trả Lời

ôi, biết trước thế này em đã không mua Neo...

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).