14/10/11

Phiên bản đặc biệt của Xperia Active đã được bán ra tại New Zealand.


Sony Ericsson, Billabong và Telecom New Zealand đã phối hợp tổ chức 1 cuộc thi liên quan đến  trò chơi lướt sóng nhằm giới thiệu Xperia Active, chiếc Smartphone đầu tiên có khả năng chống nước của Sony Ericsson tới người tiêu dùng New Zealand.

 
Mức giá được đưa ra là 399 $ New Zealand (6.78 triệu đồng ), dù thế có 1 thỏa thuận với Billabong để bạn có thể tiết kiệm 50$ bằng cách mua 1 sản phẩm của Billabong trị giá 30$ và nhận được chiếc Xperia này với 3 màu: màu đen tương tự như các phiên bản đã được bán tại các thị trường khác và 2 màu đen, xanh lấy cảm hứng từ Billabong.

2 phiên bản Xperia Active Billabong :

Cuộc thi nói trên còn mang đến cơ hội dành vé tham dự cuộc thi lướt sóng do Billabong tổ chức với các phần thưởng là những chiếc Play Station Portable. Xem chi tiết ở Telecom New Zealand.. Click vào thẻ special offers để xem chi tiết cuộc thi và việc giảm giá 50$.

.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).