13/10/11

[Tin đồn] Lộ nguyên hình điện thoại Walkman W23i với bộ xử dual-core?

Trang mobile.it168.com vừa mới phát tán một bức ảnh mà họ cho là chiếc điện thoại Walkman sắp được Sony Ericsson giới thiệu với tên mã W23i. Hiện giờ thông tin về chiếc điện thoại này rất ít nhưng từ bức ảnh phía trên chúng ta có thể thấy phần đỉnh máy có jack cắm tai nghe 3.5mm, phím Walkman bị che đi (giống với W902) và ba phím điều chỉnh phát nhạc trông giống hệt trên W995.

Phím Walkman trên W902 trông rất giống với phím Walkman bị che đi trong bức ảnh đầu tiên
Do phần logo của thiết bị này đã bị che đi nên chúng ta chưa thể khẳng định rằng nó có phải của Sony Ericsson hay không. Tuy nhiên một vài thành viên của diễn đàn it168.com đã tiết lộ rằng đây là chiếc điện thoại Walkman W23i mới nhất của Sony Ericsson sử dụng bộ xử lí dual-core chưa rõ xung nhịp. Thật sự mà nói thiết kế của thiết bị này không giống với bất kì chiếc điện thoại nào của Sony Ericsson trước đây. Có thể nó là một phiên bản đang trong quá trình thử nghiệm hoặc chỉ là hàng fake của Trung Quốc. SEvodoi sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin về thiết bị lạ này trong thời gian tới.




3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

nhìn con này lạ hoắc ak, chắc do Khựa chế biến rồi, ảo tung chảo :ar!

Unknown nói... Trả Lời

Hy vọng đây là sự thật! Walkman và Cyber đã tạo dựng nên thương hiệu SE và chỉ Walkman + Cyber mới là cách vực SE dậy hiệu quả nhất :-bd
( Cảm nghĩ thôi :P )

hailx nói... Trả Lời

Walkman mà xài hai nhân thì quá tuyệt rồi, tiếp tục ngồi hóng nào :-bd :-bd

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).