3/10/11

Mang những cái hay của Android 2.3.4 đến với Xperia X10, tại sao không?


Sony Erisson đã và đang tiếp tục tung ra bản nâng cấp Android 2.3.4 cho các máy thuộc dòng Xperia 2011. Qua bài review, chắc hẳn chúng ta cũng đã nắm rõ bản nâng cấp này mang lại những điều mới mẻ gì. Những người đang sở hữu Xperia X10 chạy Android 2.3.3 (khả năng là sẽ không có thêm bản nâng cấp nào nữa) cũng đã thử mang một số chức năng, ứng dụng và widget mới lên điện thoại của mình.


Một điều khá thú vị ở đây là đa số các ứng dụng và widget này đều chạy tốt trên Xperia X10 chạy Android 2.3.3 (rom stock của Sony Ericsson). Ở đây, bạn có thể tại ứng dụng Power Save và widget đồng hồ mới tại đây. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm toàn bộ bản Android 2.3.4 thì bạn có thể xem thử link này tại trang xda- developers với các files được cung cấp để hỗ trợ cài đặt Facebook inside Xperia 2.0, giao diện chơi nhạc mới với phần Extensions, home launcher và bàn phím mới (với phương thức nhập liệu swipe). Chỉ bấy nhiêu đó thôi nhưng chắc cũng có thể làm hài lòng những người sử dụng rom stock Xperia X10 trong một khoảng thời gian nhất định.
Nguồn: xperiax10.net




3 nhận xét:

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Mình đang dùng app+widget 2.3.4 trên x10 , chạy rất ổn định

Nặc danh nói... Trả Lời

@1
tưởng bác này đang dùng Arc hay Ray chứ ???

Nặc danh nói... Trả Lời

hay ghe ................

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).