26/9/11

Tải các widget mới có trên Android 2.3.4: Power Save, đồng hồ analouge và đồng hồ đếm ngược


Tiếp theo bài review bản firmware Android 2.3.4 cho điện thoại dòng Xperia 2011 của Sony Ericsson hôm trước, có rất nhiều yêu cầu phản hồi về việc cung cấp các ứng dụng bị thiếu sót trong một số bản nâng cấp khác. Chính vì vậy mà trong bài đăng này chúng tôi xin cung cấp tổng cộng 3 file apk. 2 trong 3 file đó là widget đồng hồ analogue mới và đồng hồ đếm ngược. Bên cạnh đó, file cuối cùng cho phép cài đặt ứng dụng mới là ‘Power save mode’ (Chế độ tiết kiệm năng lượng) đang có trên Xperia ray.

Cách cài đặt vô cùng đơn giản, chỉ cần tải về, extract file rar và cài đặt từng file apk lên điện thoại của bạn. 3 file này đã được test trên Xperia arc chạy Android 2.3.3 và hoạt động hoàn toàn bình thường, không có lỗi nào cả. Bạn có thể tải file rar tại đây.




7 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

may quá, đang cần cái ứng dụng tiết kiệm năng lượng thì bây giờ đã có. Em Neo của mình ngốn pin ác quá...

Mạnh nói... Trả Lời

cái widget đồng hồ analogue rất đẹp. cảm ơn bác VAK nhé :)

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

Không ai cảm ơn mình sao? :((

Walkman™ nói... Trả Lời

@Manh
hok có gì đâu bác, bác nên cảm ơn bác Xperia thì đúng hơn hihi

Mạnh nói... Trả Lời

@Xperiacảm ơn thế nào vậy bác? :D

Walkman™ nói... Trả Lời
Xperia (Admin) nói... Trả Lời

A VAK mau thêm phím Thank! :-w

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).