3/10/11

Chính thức đập hộp Sony Ericsson Live with Walkman.

Cuối cùng thì se-first.com đã đập hộp chiếc điện thoại Walkman mới nhất của Sony Ericsson vào đêm hôm qua. Với màn hình 3.2", CPU Qualcomm MSM8255 1 Ghz, GPU Adreno 205, RAM 512 MB, ROM 1 GB, Camera 5 Megapixel hỗ trợ quay video HD và giá bán khá rẻ thì có lẽ Live with Walkman sẽ là một đối thủ nặng kí trong phân khúc điện thoại tầm trung hiện nay.
Trong đoạn video dưới đây, se-first.com đã đập hộp cả hai phiên bản màu trắng và đen đồng thời sử dụng lướt qua một số tính năng của Live with Walkman. Tất cả Live with Walkman đều được cài sẵn hệ điều hành Android 2.3.4 khi bán ra. Phụ kiện được bán kèm với Live with Walkman trong phiên bản của se-first.com khá nghèo nàn, chỉ bao gồm: pin, tai nghe bình thường, cáp USB, cục sạc và thẻ nhớ MicroSD 2 GB.

Nguồn: se-first.com




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).