6/10/11

Hậu trường đoạn video quảng cáo Xperia Ray "My 20:22 Moment" tại Anh.

Tối hôm 02/10 vừa qua, Sony Ericsson đã có buổi ra mắt Xperia Ray trong chương trình thương mại được phát trên truyền hình nước Anh. Trong trường hợp lỡ mất buổi phát sóng bạn có thể xem nó ở đâySau đó không lâu, Sony Ericsson lại tiếp tục công chiếu cảnh hậu trường của sự kiện về Xperia Ray "My 20:22 Moment".


Dễ dàng thấy rằng ngay tại những thời điểm đầu tiên của đoạn phim, ông Robert Stypa-Phó chủ tịch Sony Ericsson chi nhánh Tây Âu đã giải thích toàn bộ về đoạn video đó. "Tất cả những cảnh quay ở đây đã nói lên thiết kế, phong cách và thực sự làm nổi bật vị thế của Xperia Ray" và điều đó còn cho thấy "Xperia Ray là một chiếc smartphone kiểu mới tuyệt vời của Sony Ericsson".



Nguồn: xperia-x1.com




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).