4/10/11

Quảng cáo của Xperia Ray: bạn làm gì lúc 20:22?


Sony Ericsson vừa tung ra một đoạn phim quảng cáo mới cho Xperia ray ngày hôm qua. Đây là một chiếc smartphone với đầy đủ chức năng, đặc biệt là camera 8MP với cảm biến Exmor R giống như người anh em của mình là Xperia arc. Cảm biến Exmor R cho phép bạn chụp được những tấm hình đẹp trong điều kiện thiếu sang. Trong đoạn phim quảng cáo trên TV này, Sony Ericsson hỏi rằng khoảnh khắc 20:22 (8 giờ 22 phút tối) của bạn như thế nào và chứng minh khả năng chụp lại khoảnh khắc đó cùng Xperia ray bất kể dù bạn đang làm gì. Bạn có thể xem đoạn phim quảng cáo dưới đây:


Nguồn: se-xperia.com




8 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Quá nhiều clip quảng cáo về Ray nhưng sao Ray vẫn ko đc xếp chung hàng với các samrtphone cao cấp khác của SE và các hãng khác? lúc nào so sánh cũng chỉ lấy Arc và Arc S ra ss thui Theo mình thì cấu hình Ray ko thua gì mấy so với các dòng cao cấp của SE (nói là bản rút gọn của Arc nhưng thật sự thì cải tiến hơn Arc, tuy nhiên ko bằng Arc S), về thiết kế thì chỉ có thể dùng 1 từ "đẹp" là chính xác nhất. Cấu hình? tiếc là ko đc lõi kép! Về giá thì có thấp hơn, vậy sự khác biệt là ở đâu? giá thành chăng? không thông quả thật là ko thông [-(
Ai nói cho mình biết sự khác biệt đáng kể đến nổi ko thể xếp cùng đẳng cấp nào??? Thiệt là ấm ức cho con Ray của mình quá đi đó mà



'

Hoài An nói... Trả Lời

@Quốc Thái
Theo mình Ray không thể ngang hàng với Arc được bởi vì màn hình nó hơi nhỏ và thiết kế cũng ko đẹp bằng Arc. Tuy nhiên mình nghĩ với thiết kế đẹp như vậy thì Ray cao cấp hơn Neo và Pro, bằng chứng là nhiều thị trường vẫn bán Ray với giá cao hơn Neo, Pro

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái

Ngay từ ban đầu khi tung Ray ra thì SE đã chính thức xác định đây là 1 smartphone tầm trung rồi bạn! :) Mục tiêu của SE dành cho Ray là đánh bật các model tầm trung của các hãng khác. Cấu hình của Ray có thể bằng Arc nhưng Arc là dòng cao cấp, Ray vẫn là trung cấp thực sự không ngang hàng nhau. Hơn thế nữa, chất lượng ảnh của Arc và Ray tuy vậy mà chưa chắc ngang nhau đâu nhé! ;) Ray màn hình có khi bị đánh giá là chưa được nhạy, khá nhỏ làm cản trở việc nhập liệu. Tóm lại, SE đưa ra model tầm trung và tầm cao riêng biệt là có lí do cả thôi! :)

Quốc Thái nói... Trả Lời

Nếu nói Ray nhỏ hơn Arc thì mình chịu, nhưng ko đẹp bằng thì ko phải rùi, cấu hình Ray ngang Arc, lại có camera phụ nữa (hơn Arc)=> chỉ thua arc về kích cở và giá thành thui.
Ray đc xếp vào hàng trung theo mình là SE muốn dùng Ray đánh bật các dòng máy tầm trung của các hãng khác như LG, Samsung... trong các dòng tầm trung thì Ray là vô đối thật rùi, quả là SEvodoi admin nhỉ :))

Quốc Thái nói... Trả Lời
Walkman™ nói... Trả Lời

@Quốc Thái

Smartphone tầm trung mà kết hợp hài hòa được giữa sắc đẹp và sức mạnh thì Ray vẫn chưa có đối thủ

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái

Đó là nhận định chủ quan của bạn thôi! :) Với các nhà chuyên môn ở các forum nước ngoài thì người ta vẫn đánh giá Arc cao hơn Ray, đặc biệt là vấn đề chụp hình đã có nhận định là Ray chụp hình không bằng Arc bạn ạ! :)

Nặc danh nói... Trả Lời

giờ này thì em đang vật nhau...

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).