6/10/11

Giá bán Live with Walkman tại Malaysia lại cao nhất thế giới.

Sau khi nhận được những tin hiệu tích cực từ phía khách hàng về chiếc điện thoại Walkman đầu tiên chạy Android, Sony Ericsson đã tiếp tục mang Live with Walkman đến đông đảo người tiêu dùng tại đất nước Malaysia.

Mức giá bán lẻ mà Sony Ericsson Malaysia đề xuất là 999 RM (6.6 triệu đồng), hiện tại nguồn hàng đã được gửi tới các cửa hàng bán lẻ. Mức giá trên hiện giờ vẫn chưa có bất kì một thị trường nào trên thế giới chạm tới, điều này không có gì quá lạ bởi vì trước đây Sony Ericsson Malaysia cũng đã từng hét giá "trên trời" cho Xperia Ray. Tuy nhiên Sony Ericsson Malaysia lại dành cho khách hàng tại quốc gia này một sự ưu ái đặc biệt đó là đóng gói sẵn chiếc tai nghe Sony MDR-ZX100 trị giá 78 RM (515 ngàn đồng) trong hộp đựng Live with Walkman.
Nguồn: asiadroid.com




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

bọn Malay này chắc thích chơi nổi đây, buôn bán kiểu này trước sau cũng bị ăn gạch của dân thôi.

Nặc danh nói... Trả Lời

CHAC DEN TOI CUNG FAI BO CHAN CHAM TAY O NUOC MALAI NAY.DT HET CHO CHE NHIEU WA CANG MUA LAI CANG THICH MUA THEM CAI NUA

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).