1/1/12

Xperia Pro, Active và Live with Walkman đã có bản CyanogenMOD "nightly"

Không lâu sau khi đưa ra các bản "nightly" cho 3 thiết bị của LG, đội ngũ CM đã làm điều tương tự với 3 smartphone của Sony Ericsson. Xperia Pro, Active và Live with Walkman đã bắt đầu có được những bản CyanogenMod chính thức đầu tiên dưới hình thức "nightly".


Khái niệm "nightly" nhằm chỉ những bản ROM được xây dựng hàng ngày được phát hành hằng đêm sau khi được viết mã trong ngày. Thế nên, nó cũng đi kèm với những bổ sung theo từng phiên bản và kém ổn định.


Các bản "nightly" hiện tại xây dựng trên nền CM 7 tức nền tảng Gingerbread. Để dùng các ROM CM, bạn cần root điện thoại, flash CWM Recovery sau đó tải về bản ROM và cài đặt nó thông qua CWM cùng với các Google Apps Add-on.

Bạn có thể tải về các bản "nightly" cho Xperia Pro (iyokan), Active (satsuma) và Live with Walkman (coconut).





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).