1/1/12

Ứng dụng USB OTG cho Xperia Arc S đã root.

Việc gắn kết bộ nhớ bằng USB trên điện thoại Android là 1 trong những tính năng cần thiết nhất. Thậm chí Galaxy Nexus không có hỗ trợ chính thức để kết nối với ổ đĩa USB mặc dù rõ ràng là nó có thể. Dù sao, chúng ta cũng đã có 1 ứng dụng trên Android Market có tên  “USBOTG STORAGE MANAGER for ARC” mà nó có vẻ như là 1 công cụ đắc lực.



Ứng dụng này yêu cầu quyền root và cài đặt Busy Box. Sau khi cài đặt, nó sẽ đọc được các thiết bị lưu trữ USB miễn là bạn có cáp nối phù hợp, tuy nhiên có vẻ như nó không làm việc với đầu đọc thẻ microSD trong thử nghiệm dưới đây. Nó cũng có thể làm việc với các thiết bị khác như Xperia Neo và thâm chí Galaxy Nexus cũng có thể sử dụng. Ứng dụng có phí $1.85/£1.11 trên Android Market. Dưới đây là video thực tế:






1 nhận xét:

Chiến Binh Huyền Thoại nói... Trả Lời

Mình định mua cáp OTG xài. nhưng phải root máy à:(. không phải cắm vào xài à:S

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).