3/1/12

"Giả lập kép" trên PlayStation Vita.

Một số game thủ Nhật có trên tay PS Vita đã nhận được những game hành động cổ điển. Thiết bị chơi game này được bán với doanh số cực tốt trong tuần đầu tiên nhưng cũng giảm 1 cách chóng mặt sau đó. 1 trong các lý do cho sự sụt giảm trên là các vấn đề về treo máy và với màn hình cảm ứng. Nếu bạn là 1 game thủ có thâm niên, bạn sẽ có thêm 1 sản phẩm khá hơn máy tính bảng khi nó cập bến Hoa Kỳ trong tháng tới.


Người chơi đã có thể đưa lên thiết bị những trò chơi của Sega Genesis bằng cách dùng 1 trình giả lập. Nó nghe như có vẻ cần đính kèm với "Pimp My Ride". Để chơi các trò chơi của Genesis trên Vita, người chơi đang sử dụng giả lập cho Genesis vốn được thiết kế ban đầu cho PSP.

Đó là giả lập "homebrew" được chạy trên giả lập PSP của PS Vita. Nhược điểm của việc dùng giả lập nếu bạn say mê với các trò chơi cổ điển trên là hãy lưu ý khi tải lên các video có thể bị hệ thống bảo mật của Sony phá vỡ các giả lập mà bạn khai thác 1 cách nhanh chóng như khi khởi chạy. Sau cùng, đây là 1 lý do tốt nữa để bạn sắm 1 PS Vita!





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).