3/1/12

Đã có ít nhất 1 người tố cáo Xperia Arc S bị nứt ở gần cảm biến ánh sáng.

Xperia Arc S tiếp tục dính lỗi trên Xperia Arc.
Sáu tháng trước, Xperiablog đã có thông báo về vấn đề mà rất nhiều người dùng Xperia Arc phải đau khổ hứng chịu, đó là chiếc điện  thoại của họ bỗng nhiên xuất hiện một vết nứt nhỏ như sợi tóc nằm ở gần khu vực cảm biến ánh sáng. Khi đó Xperiablog đã kiểm tra và phát hiện ra chính chiếc Xperia Arc của họ đang sử dụng cũng bị nứt ở ngay vị trí mà nhiều người gặp phải. Không những vậy, Blog này còn tiến hành một cuộc khảo sát và kết quả thu được thật đáng thất vọng: trong tổng số 1439 lượt bỏ phiếu thì có đến 80665 phiếu lần lượt nói rằng Xperia Arc màu xanh đen và Xperia Arc màu bạc của họ đều có vết nứt.

1 trong nhiều em Arc không may mắn.
Sau khi vụ việc trên bị các chủ sở hữu Xperia Arc tố giác, Sony Ericsson đã không chịu đưa ra bất kì bình luận chính thức nào mặc dù đây là lỗi rất phổ biến trên Xperia Arc. Cứ ngỡ rằng sau sự cố đáng tiếc này thì Xperia Arc S sẽ được SE âm thầm khắc phục bởi vì nó đã được bán ra cách đây vài tháng mà chưa bị khách hàng phàn nàn. Nào ngờ vào ngày hôm qua, một thành viên trên diễn đàn Xda đã đưa ra bằng chứng thuyết phục chứng minh Xperia Arc S cũng bị nứt ngay tại chỗ mà nhiều Xperia Arc dính phải. 
Arc S mạnh hơn cũng không thoát ^^
Không biết anh em xài Xperia Arc S ở Việt Nam có bị nứt hay không chứ tại thời điểm mà bài viết này được post ra trang chủ của sevodoi.blogspot.com thì đã có 28% bạn đọc trên Xperiablog báo cáo rằng Xperia Arc S của họ cũng xuất hiện vết nứt.

Nguồn: 1, 2, 3




11 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Bác nào lỡ bị nứt chắc buồn lắm đây, mất hết vẻ đẹp của siêu mẫu

Mr Quỳnh nói... Trả Lời

arc của mh cũng bị nứt :-S

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Mr Quỳnh

Chia buồn cùng bạn :D Không biết bị nứt trong thời gian gian bảo hành có được đổi con mới không nhỉ ???

kiemthe nói... Trả Lời

@Walkman™

Đổi bằng niềm tin hả bác, nếu đổi được thì ai cũng mong máy của mình bị lỗi :)) :))

Nặc danh nói... Trả Lời

Hờ,may quá.Máy mình arc xanh đen mà không bị làm sao cả.Vui quá là vui:D

X10 nói... Trả Lời

@5
Số bác hên đấy, ace nên tránh xa Arc màu xanh đen kẻo em nó phát nổ lun đó haha

Nặc danh nói... Trả Lời

@@, tính gom lúa mua Arc S X_X

Chiến Binh Huyền Thoại nói... Trả Lời

mình vẫn còn hên. mua ARC S đen đc 2 tháng chưa thấy gì

Nặc danh nói... Trả Lời

chet tiet that doc xong moi de y .con x12 nay mua o han cung bi the . dien that dang tinh mua cai xperia nozomi .can chu y hon

Nặc danh nói... Trả Lời

may minh mau trang,cung gap tinh trang nay nut ngay tren dau cam bien,co the nao la tai do may ko nhj?

Nặc danh nói... Trả Lời

con nay phai noi sai thi rat ok lun,cua minh con mau trang sai dc khoang 4thang thi suat hien vet nut ngay tren phan cam bien,bun ghe,ko biet sau nay vet nut co bi to ra ko nhi?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).