23/12/11

Sony Ericsson tiết lộ thêm về những gì có trong bản nâng cấp Android 4.0

Sony Ericsson gần đây đã đã phát hành bản ROM Alpha Xperia Android 4.0 Ice Cream Sandwich (ICS) cho cộng đồng sử dụng. Các nhà phát triển từ Sony Ericsson đã xuất bản 1 bài viết nhằm cảm ơn đến tất cả những thông tin phản hồi tuyệt vời mà họ nhận được kê từ khi công bố và đồng thời tiết lộ 1 số chi tiết có trong bản nâng cấp tới đây.



Sony Ericsson có kế hoạch đưa lên đồng thời ứng dụng Gallery với giao diện "Vanilla" (giao diện gốc của Android) và giao diện của chính họ nên bạn có thể tùy chọn theo sở thích. 1 tính năng khác là khả năng tạo nhóm trên danh sách các số liên lạc cũng như tính năng nhập văn bản bằng cách "swipe" mà hiện tại đang có trên Gingerbread.

Liên quan đến ROM Alpha, Sony Ericsson đã công bố những gì họ cần nói và 1 trong các điều đó là "nâng cấp có sự xem xét và ưu tiên dựa trên các thông số như sự thích hợp, tính khả dụng, khối lượng công việc, nguồn lực và thời gian." Hy vọng ta sẽ có thêm những chi tiết khác về bản nâng cấp trong loạt bài này.





2 nhận xét:

Bernard nói... Trả Lời

mong cho nhanh có bản 4.0 cho arc của mình

Nặc danh nói... Trả Lời

@Bernard
Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 là có bản 4.0 chính thức cho Arc đó, khỏi phải mong đợi

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).