15/12/11

Những trải nghiệm trong tương lai có sẵn trên Xperia™.


Một vài tuần trước, chúng ta đã rất vui khi nhận được thông tin về việc tất cả các thiết bị Xperia™ 2011 sẽ được nâng cấp lên Android 4.0-Ice Cream Sandwich. Mặc dù mong đợi cho điều đó nhưng với bản nâng cấp 2.3.4 gần đây, chúng ta cũng đã được trải nghiệm phần nào những tính năng sẽ có trên Android 4.0 mà dưới đây là 1 vài ví dụ (Trong bài viết này, tác giả đang nói về Xperia Ray.):
  • Với bản nâng cấp mới nhất cho Xperia™ bạn có thể tạo các folder trên màn hình chủ để nhóm các ứng dụng hay phím tắt mà bạn muốn bằng cách kéo và chồng chúng lên nhau sau đó đặt tên cho thư mục. 
  • Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ ứng dụng mà không cần vào phần thiết lập. 
  • Bạn có thể mang những ứng dụng yêu thích đến gần bạn bằng cách đưa nó vào vị trí dễ nhận thấy trên màn hình chủ. Một trong những tính năng đáng lưu tâm là bạn có thể chụp màn hình mọi lúc trên điên thoại.
  • 2D Sweep Panorama và 3D Sweep Panorama là 2 tính năng camera thú vị nhất trong bản cập nhất mới cho Xperia™. 2D Sweep Panorama là tính năng mới trên Android 4.0. Còn 3D Sweep Panorama hiện giờ mới chỉ có sẵn trên điện thoại Xperia™ 2011 và Live with Walkman.
2 tính năng khác trong bản nâng cấp cho Xperia™ dù chưa thể so sánh với Android 4.0 nhưng nó cũng thực sự tuyệt vời. 
  • Nhập liệu đầu vào chỉ bằng cách rê ngón tay mà không cần nhấc lên để chạm vào các chữ cái. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này trong phần thiết lập. Hãy xem đoạn video dưới để xem cách nó hoạt động.
  • Chia sẻ các ứng dụng thông qua Facebook và tập hợp những đoạn phim, nhạc và ứng dụng chia sẻ từ bạn bè trong 1 widget cho đến khi bạn có thời gian xem lại chúng.
Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp các bạn thấy thoải mái hơn trong lúc chờ đợi và Sony Ericsson cũng chắc chắn rằng bản nâng cấp Android 4.0 sẽ đầy thú vị. Chi tiết về thời điểm nâng cấp sẽ có trên blog trong loạt bài này. Trong khi đó, nếu bạn tò mò muốn biết về các công việc liên quan đến bản nâng cấp hãy xem trên Developer Blog.





2 nhận xét:

Mr Quỳnh nói... Trả Lời

Cái này có lâu rồi mà nhỉ ! mh thấy có từ lúc nâng cấp lên 2.3.4

Nặc danh nói... Trả Lời

@1

gia đình Xperia đã có lâu rồi nhưng các hãng khác không có bác à...thật sự mà nói bản 2.3.4 của SE còn đáng giá hơn cả 2.3.7 mà SS cấp cho dòng Galaxy

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).