15/12/11

Sony Z-1000 Android Walkman đã được FCC phê duyệt

Hệ điều hành Android đang dần được đưa vào các thiết bị công nghệ cao từ smartphone, máy tính bảng cho đến các hộp tín hiệu TV và máy MP3. Sony hiện có 1 sản phẩm mới có tên NW-Z1000, đó là 1 máy nghe nhạc cầm tay được biết dưới 1 cái tên quen thuộc - Walkman.

Thiết bị sở hữu nhiều thứ mà Xperia ao ước

Thiết bị này đã ra mắt ở Nhật Bản từ trước, nhưng giờ nó đã được đưa sang cho FCC xem xét phê duyệt. (FCC - Federal Communication Commission - tức Ủy ban Truyền thông Liên bang, 1 cơ quan quản lý viễn thông ở Hoa Kỳ).


NW-Z1000 mang phong cách tương tự 1 điện thoại và có khả năng cạnh tranh với Apple iPod touch. Thiết bị này có cả kết nối Wifi và Bluetooth. Nó có 1 màn hình lớn 4.3 inch với độ phân giải 800x480 Pixels. Máy nghe nhạc này có vi xử lý NVIDIA Tegra 2 dual-core 1GHz và 512 MB RAM.



Hệ điều hành trên thiết bị là Android Gingerbread 2.3. Tại Nhật Bản có 3 phiên bản với dung lượng bộ nhớ khác nhau lần lượt là 16 GB, 32 GB và 64 GB dao động từ $365 đến $561. Vào thời điểm này, giá chính thức ở Hoa Kỳ vẫn là 1 điều bí ẩn.





4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Con này làm phone là ok, từ kiểu dáng đến nội thất bên trong. Cứ nghiên cứu làm j cho mất thời gian và chi phí -> giá thành lại cao

lauxanh nói... Trả Lời

@1

Con này mà làm phone dc thì Sony cũng phải bỏ luôn mảng kinh doanh máy nghe nhạc cá nhân bởi vì em nó đang không có đối thủ về khả năng chơi nhạc, tất cả các công nghệ âm thanh cao cấp nhất đều có mặt trên nó mà

X10 nói... Trả Lời

Giá hơn 10 củ luôn, đắt hơn cả Arc S xách tay... Sony có dòng Vaio Z cao cấp nhất bây giờ lại đến Walkman Z, tuyệt vời !

Nặc danh nói... Trả Lời

@lx, Mình nói kiểu dáng và nội thất ( cpu, ram ... ) chứ có nói sẽ trạng bị hết mấy công nghệ kia đâu. Thật sự kiểu dáng e này rất đẹp, chỉ dùng nghe nhạc thì hơi tiếc :( . Mình nghĩ trong tương lai các công nghệ âm thanh cũng sẽ tích hợp vào smartphone thôi( như HTC ), các thiết bị nghe nhạc chuyên dụng khó có chỗ đứng được trong thế giới giải trí :D

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).