28/12/11

Đánh giá chi tiết pin và phụ kiện Sony Tablet S.

Chúng tôi rất vui khi có được sự quan tâm của các bạn về loạt bài viết đánh giá chiếc máy tính bảng đầu tiên của Sony, các bạn chưa tham khảo có thể xem lại về bài đánh giá phần cứngphần mềm. Qua 2 bài trước chúng ta có thể có được những nhận xét sơ bộ rằng đây là 1 thiết bị có thiết kế lạ mắt nhưng khá tiện dụng, phần mềm không có gì khác biêt lớn so với các máy tính bảng Android khác trừ những dịch vụ được hỗ trợ bởi Sony.



Nhưng có lẽ còn 1 điều mà chúng ta cũng rất quan tâm khi có ý định mang về 1 thiết bị di động, đó là thời lượng pin của thiết bị đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ được xem chi tiết về pin và phụ kiện của Tablet S.

Pin

Sony tuyên bố Tablet S có thời lượng pin tương đương iPad 2 tức 5000mAh, và đó là 1 ước tính hợp lý. Với việc dùng thường xuyên và pha trộn giữa các công việc như duyệt web, chơi trò chơi và giải trí đa phương tiện thiết bị này có thể hoạt động trong 10 giờ. Sử dụng ít công năng hơn như ereading, và dùng trình duyệt không đều đặn thì hiệu suất pin sẽ còn cao hơn nữa.

Phụ kiện


Đầu tiên, có 2 phụ kiện chủ chốt mà Sony cung cấp cho Tablet S là bàn phím bluetooth($79.99) và đế giữ($39.99). Phụ kiện đầu tiên trong thực tế có thể làm việc với mọi máy tính bảng có bluetooth, với bố cục tương tự như các phím trên laptop Sony Vaio. Nó có 1 dòng phím chuyên dụng cho máy tính bảng Android như các phím tìm kiếm, trang chủ, menu... và có thể làm việc với các thiết bị từ hãng khác.

Góc độ cao

Góc độ thấp
 Trong khi đó đế giữ (Desk Cradle) lại ít được dùng hơn. Nó chỉ dùng cho Tablet S và không có bất kỳ cổng kết nối khác. Trong việc chỉnh góc độ, nó chỉ có thể điều chỉnh ở 2 mức độ. Khi đặt thiết bị lên, nó sẽ xuất hiện 1 menu cung cấp lựa chọn hiển thị gallery, đồng hồ hay các ứng dụng cài sẵn với biểu tượng là những widget của nó. Với việc không có cổng HDMI trên cả thiết bị và đế, không có cách nào để đưa nội dung từ Tablet S lên màn hình TV, và Sony đã khắc phục dựa vào hỗ trợ DLNA.


Tổng quan

Loạt máy tính Sony's UX Vaio UMPC với thiết kế phím trượt và kiểu dáng sáng tạo đã chỉ còn là hoài niệm với thực tế là phần cứng đã lỗi thời. Công ty đã cố gắng sáng tạo với Tabet S, phù hợp với những gì các nhà sản xuất thiết bị Android khác đang đẩy mạnh. Tới đây, chúng ta hãy chờ đợi cho thiết bị 2 màn hình Tablet P, với 1 cặp màn hình 5.5 inch cho 1 kiểu dáng bắt mắt. 


Tablet S được bán vào giữa tháng 9 với giá $499, 1 mức giá mà Sony cho là cạnh tranh với iPad2 và Galaxy Tab 10.1. Đó có lẽ là 1 chiến lược dũng cảm cho sự thống trị của kẻ độc tài Apple, mặc dù 1 đối thủ đang lên khác là Samsung cũng có những điểm mạnh hay điểm yếu khác nhau. Sony đính kèm Tablet S 1 camera có độ phân giải cao hơn Galaxy Tab 10.1, và các ứng dụng tùy chỉnh được cho là hữu ích hơn giao diện TouchWiz của Samsung đặc biệt là các ứng dụng điều khiển từ xa. Thiết bị này cũng dày hơn của Samsung và thiết kế không đối xứng để dễ dàng giữ nó. Còn phần lớn thì hiệu suất và ứng dụng chọn lọc đều tương đương.






1 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

địa chỉ thay pin sony z4 việt nam nếu như khách ở sài gòn bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ chuyên thay pin sony xperia z3 sài gòn tại địa chỉ bảo long trần văn đang để được phụ vụ tốt nhất giá phải chăn. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi pin phù ở các dòng máy Sony





:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).