18/11/11

[Video thực tế] Sony Ericsson Xperia Active.


Chuyên mục [Video thực tế] hôm nay xin giới thiệu với các bạn chiếc Smartphone chống nước đầu tiên của Sony Ericsson và cũng là thành viên "trâu" nhất của gia đình Xperia. Ngoài thiết kế độc đáo và khả năng chống nước mạnh mẽ thì Xperia Active còn có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Với cấu hình tương đương Xperia mini Pro, giá bán ở mức chấp nhận được và nằm trong danh sách các sản phẩm được SE cập nhật lên Android 4.0 thì khả năng chiến đấu trên thị trường Smartphone chống nước của Xperia Active đã tăng lên gấp bội (gần như chắc chắn rằng Samsung và Motorola sẽ không cập nhật 4.0 cho Defy, Defy+ và Galaxy Xcover).





1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony khôn thật, 3 con chống nước kia cấu hình chỉ ngang Active nhưng không lên được 4.0 thì làm sao cạnh tranh lại với Active dc

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).