1/11/11

[Tin đồn] Sony ngưng hợp tác sản xuất màn hình LCD với Samsung, tập trung vào smartphone.


Theo 1 nguồn tin nội bộ, Sony từ bỏ liên doanh 50-50 với Samsung trong việc phát triển màn hình LCD. Thông tin trên có thể chỉ là tin đồn bởi cả 2 công ty đều chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này. Nhưng theo Reuteur đây có thể là 1 động thái nhằm cắt giảm chi phí bởi Sony đã thua lỗ quá nhiều trong lĩnh vực này. Và theo các nguồn tin trong ngành công nghiệp này đây sẽ là bước đi sáng suốt của Sony bởi tình trạng thừa cung các sản phẩm LCD.


Thông tin này xuất hiện sau sự kiện Sony mua lại 50% cổ phần của Ericsson trong liên doanh điện thoại di động. Có lẽ Sony đã bắt đầu tiếp cận nghiêm túc hơn trong việc kinh doanh smartphone và họ tin tưởng mảng kinh doanh này có nhiều khả năng tăng trưởng hơn, và đó được xem như là 1 cánh tay đắc lực mang lại lợi nhuận cho công ty.

Như 1 phần trong thông báo mua lại cổ phần Ericsson, Sony cho biết thêm sẽ bỏ các điện thoại thông thường để tập trung vào tăng lợi nhuận từ kinh doanh smartphone. Giảm kinh doanh các sản phẩm LCD, trong khi củng cố các hoạt động về điện thoại di động là 1 động thái hợp lý của công ty nên những tin đồn trên là hoàn toàn có cơ sở.




3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Chắc Sony thấy iPhone mang lại lợi nhuận lớn nhất cho Apple nên mới quyết định đầu tư mạnh qua smartphone đây :-O :-O :-O :-O :-O :-O

Nặc danh nói... Trả Lời

k cần fải qá cao như Apple . ngay lợi nhuận của SS HTC đã đủ để SE fải suy nghĩ rồi

Sony nói... Trả Lời

@2
Bác này nói đúng nè, HTC cũng chỉ sx 1 mình smartphone không thôi mà lợi nhuận thu được chỉ đứng sau iphone của SJ

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).