1/11/11

[Thông báo] Phát hành "Sony Ericsson Market" ngay trong tuần này.


Giao diện tương lai của Sony Ericsson Market

Thời gian trôi qua thật nhanh và hôm nay sevodoi.blogspot.com đã tròn 2 tháng tuổi, Ban quản trị (BQT) xin cảm ơn tất cả những bạn đọc đã theo dõi Blog trong suốt thời gian qua. Trong tuần này BQT sẽ phát hành một trung tâm giao dịch điện thoại và phụ kiện Sony Ericsson với tên gọi "Sony Ericsson Market" ở ngay trong sevodoi.blogspot.com.

Trong tương lai "Sony Ericsson Market" sẽ là nơi để bạn đọc có thể tự do rao bán hay tìm mua các sản phẩm của Sony Ericsson (mọi giao dịch sẽ không xuất hiện trên trang chủ). Hy vọng rằng sau này sevodoi.blogspot.com không chỉ là nơi bạn được đọc những tin tức hot nhất về Sony Ericsson mà còn là nơi để bạn thực hiện các giao dịch nếu như bạn có nhu cầu. Thời gian chính thức phát hành "Sony Ericsson Market" sẽ được thông báo sau. Chúc các bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui trong sevodoi.blogspot.com.





8 nhận xét:

X10 nói... Trả Lời

sevodoi quan tâm tới bạn đọc ghê, cảm ơn ban quản trị nha

Nặc danh nói... Trả Lời

Chúc Blog ngày càng phát triển với nhiều tin tức bổ ích, rao bán điện thoại SE miễn phí ở đây chắc chắn sẽ phát triển thôi

SEXperia nói... Trả Lời

chúc blog ngày càng phát triển. giúp ae thỏa niềm đam mê SE

semobile nói... Trả Lời

xin trước 1 topic trong khu giao dịch nhé chủ thớt :D

Unknown nói... Trả Lời

@semobile
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
SE market làm ra để anh em có thể tự do giao dịch các sản phẩm SE nên bạn có thể sử dụng thoải mái theo nội quy.
P/s: Do BQT vẫn đang xây dựng SE market nên rất mong các bạn góp ý về 4rum mới này. Nếu ko phiền xin hãy để lại comment bên dưới. Thanks all!

Quốc Thái nói... Trả Lời

"That's a good idea" ko có gì tuyệt hơn nữa. có thêm cái "chợ trời" này thì quả là "vô đối" kkaka
Thanks all

Quốc Thái nói... Trả Lời

Có thể tích hợp thành 1 Tab trong blog, khi giao dich thì có thể phân ra theo chủ đề: ĐT hay phụ kiện... vậy sẽ dễ tìm và dễ quản lý hơn.
Là fan SE tui luôn ủng hộ các bạn. try your best, I believe in you!!!

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Thanks tất cả anh em đã ủng hộ Blog.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).