27/10/11

Sony chính thức mua lại toàn bộ cổ phần của Ericsson trong liên minh.


Đúng như dự đoán trước đây, cuối cùng thì tập đoàn Sony đã đàm phán thành công để mua lại toàn bộ 50% cổ phần của Ericsson trong liên minh Sony Ericsson. Thương vụ đình đám này đã chính thức được Sony hoàn tất vào sáng hôm nay.


Số tiền mà Sony bỏ ra để mua lại 50% cổ phần của Ericsson là 1.05 tỉ Euro và được thanh toán bằng tiền mặt. Thương vụ này sẽ giúp cho Sony nhanh chóng tích hợp nhiều công nghệ và nội dung giải trí trực tuyến lên Smartphone đồng thời được phép sử dụng 5 bằng sáng chế thiết yếu liên quan đến công nghệ không dây trong ngành viễn thông. SEvodoi sẽ cung cấp thêm vài bài viết chi tiết hơn về những vấn đề liên quan đến thương vụ này trong ngày mai.




3 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

hoho, đổi tên blog thành sonyvodoi!
mới mua arc mà hãng đổi tên thành Sony thì thành đồ cổ rồi!

Nặc danh nói... Trả Lời

@1
Nếu muốn đổi tên thành Sony thì với tiềm lực tài chính và công nghệ, Sony đã tự mình tách ra để sản xuất điện thoại rồi chứ không cần phải vất vả mua lại Sony Ericsson đâu bạn ơi.

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony cũng có điện thoại dành cho thị trường Nhật với tên Sony đó thôi, nhưng không có tiếng tăm và ấn tượng.
Sony trước giờ chủ yếu là sản xuất hàng điện tử, chứ không sản xuất đt. Nên khi tách ra như Nặc danh nói thì có lẽ vấp phải nhiều vấn đề pháp lý về bằng sáng chế. Giờ mua lại 50% cổ phần của Ericsson có lẽ hợp lý.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).