11/11/11

[Tin đồn] Sony đàm phán để mua lại Nashville Record Label của Taylor Swift.


Tập đoàn Sony đang đàm phán để mua lại tập đoàn Big Machine Label, được ví như ngôi nhà của nhạc đồng quê với Taylor Swift & Rascal Flatts, theo lời 2 thành viên biết về cuộc đàm phán trên và họ không được phép công khai tiết lộ thông tin.

Big Machine được thành lập năm 2005 bởi Scott Borchetta, có giá trị hơn 200 triệu USD. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn đầu và mọi việc vẫn chưa hề ngã ngũ. Universal Music Group cũng có khả năng tham gia đấu thầu.

Taylor Swift, ca sĩ trong dòng nhạc đồng quê

Chủ tịch và là Giám đốc điều hành Sony Music kể từ tháng 7, ông Doug Morris đang chiêu mộ những nhà sản xuất các bản "hit". Tuần trước Morris đã có được Lukasz “Dr. Luke” Gottwald, người sở hữu 20 bài hát xếp hạng ở các vị trí đầu để bắt đầu cho 1 thương hiệu mới của Sony. Borchetta, với 1 danh sách các tác phẩm nhạc đồng quê sẽ điều hành hoạt động của Sony’s Nashville, mọi hoạt động sản xuất sẽ được đặt ở Tiểu bang Tennessee (Hoa Kỳ) và đây cũng như là 1 bộ phận của hoạt động bán hàng. "Việc mở rộng các dòng nhạc là một việc làm tích cực, nhạc đồng quê có 1 nhu cầu nhất định ở Hoa Kỳ" theo Ryosuke Katsura, một nhà phân tích của Mizuho Securities Co. ở Tokyo."Tuy nhiên, những gì diễn ra trên thị trường cho thấy điều đầu tiên là Sony muốn thay đổi doanh thu từ kinh doanh TV, và công ty có thể có kết quả tốt hơn nếu tập trung vào việc trên."


Liz Young, phát ngôn viên của Sony Music ở New York từ chối bình luận. Nikki Burns phát ngôn viên của Machine cũng không nói gì thêm.

Trước đó Sony đã đăng thông báo tuyển dụng Dr.Luka trên New York Time, trong đó cho biết Sony và Vivendi SA-chủ sở hữu Universal Music có thể đặt giá cho Big Machine và các thương hiệu khác, Cash Money Records, ngôi nhà của các rapper-Lil Wayne, Drake và Nicki Minaj.
Universal Music là nơi mà Morris ra đi khi là Chủ tịch vào tháng 3, điều này có trong bản hợp đồng phân phối cho Big Machine được thông qua vào năm 2012, theo người đưa tin.


Mảng kinh doanh âm nhạc đã mang lại 315.2 triệu USD trong tổng doanh thu 1.29 tỷ USD trong 3 tháng kết thúc vào 30/09 của Sony.




1 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

Thích Taylor Swift lâu lắm rùi, hát hay và cực dễ thương :x

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).