11/11/11

Sony Ericsson Australia cập nhật 2.3.4 cho Xperia PLAY và Xperia Arc.


Sony Ericsson Australia đã bắt đầu triển khai việc cập nhật Android Gingerbread 2.3.4 cho các điện thoại Xperia, bắt đầu với Xperia PLAY trên nhà mạng Optus và Virgin, Xperia Arc trên Virgin. Bản cập nhật đáng lẽ đã có vào tháng 10 nhưng 1 tuần trong tháng 11 cũng không quá tệ bởi xét khoảng thời gian trì hoãn không đáng kể.



Bản nâng cấp mang lại tính năng Auto-Focus cho Xperia PLAY, cùng khả năng bật/tắt auto-brightness, điều này không có trên Xperia Arc và Neo. Ứng dụng camera mới trên Xperia PLAY hiện là 1 chủ thể riêng như phần còn lại của giao diện người dùng thay vì trong cùng 1 ứng dụng bằng AOSP. Ngoài ra còn có 1 vài bổ sung tuyệt vời trong ứng dụng camera theo như 1 lời nhận xét từ Facebook Sony Ericsson Australia.

Không chắc chắn 100% bản cập nhật được gửi bằng over the air (FOTA) hay từ công cụ Sony Ericsson's PC Companion .




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).