25/11/11

[Thủ Thuật] Root Xperia 2011 mà không cần unlock bootloader.

Thành viên DooMLoRD trên trang xda-developers đã tạo ra công cụ Root Xperia 2011 cho phép người dùng dễ dàng root thiết bị của mình ngay cả khi họ chưa unlock bootloader. Chương trình kế thừa ưu điểm của chương trình khai thác Root zergRush được nhóm phát triển Revolutionary tạo ra.



Trước đây, chúng ta đã có thể root máy mà không cần unlock bootloader, nhưng phương pháp này chỉ làm việc trong 1 quãng thời gian ngắn. Chương trình “Easy Rooting Toolkit”: tải File về, giải nén bằng WinRAR và sau đó click vào file “RUNME.bat” rồi thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình, hoàn toàn rất đơn giản. Có vẻ đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai không muốn unlock bootloader. Chương trình hoạt động với tất cả thiết bị Xperia 2011. Đây là nội dung chi tiết để các bạn có thể tìm hiểu thêm:  click here




1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Thanks, da ap dung cho Arc S thanh cong =D7

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).