2/11/11

[Video thực tế] Test Android 4.0 Ice Cream Sandwich trên Xperia X10.

Bản tích hợp rất đáng được mong đợi - Ice Cream Sandwich đang xuất hiện khắp nơi trên xda-developers. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại sự phiền muộn cho chủ nhân các thiết bị chưa được tích hợp, đặc biệt là các chủ sở hữu X10. Nếu bạn cảm thấy buồn vì điều này, đừng quá lo lắng vì thành viên erenz1202 và các developer trên XDA đã đưa được hệ điều hành này lên Xperia X10.

Tuy nhiên, hiện giờ vẫn còn 1 số sự cố như màn hình cảm ứng không hoạt động. Bạn nên nhớ đây là từ SDK, và vì thế bản tích hợp không thể hoàn hảo tại thời điểm này. Một khi điều đang thực hiện đi đúng hướng, họ sẽ phát triển tốt hơn không chỉ cho X10 mà còn cho mọi thiết bị còn lại.

Thiết bị đang chạy với FXP kernel và được unlock bootloader (có thể chạy với các kernel khác).Bạn có thể vào đây để xem thêm thông tin chi tiết từ XDA.





2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

bọn Xda thiên vị quá, sao ko tiến hành trên Arc trước vậy?

X10 nói... Trả Lời

ôi, vừa tiễn X10 đi chưa được 1 tuần thì lại nghe tin này..buồn quá.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).