5/11/11

Giới thiệu chi tiết về Facebook inside Xperia™.


Như đã đề cập ở bài viết trên blog vào 29/10, Sony Ericsson đang chuẩn bị cho 1 bản cập nhật hàng tuần trên blog và mỗi ngày sẽ đào sâu vào 1 trong các tính năng mới trong bản cập nhật 2.3.4. Ở đây là Facebook inside Xperia™ 2.0.




Sony Ericsson đã làm việc chặt chẽ với Facebook để đảm bảo việc kết nối với Facebook không chỉ có trên các ứng dụng Facebook mà còn để tích hợp vào những trải nghiệm những gì thú vị nhất có trên smartphone Xperia như music player, danh bạ, thư viện ảnh, lịch và lockscreen. Nếu bạn muốn trải nghiệm Facebook inside Xperia  là như thế nào trên điện thoại của bạn hãy xem các bản demo trên Facebook channel của Sony Ericsson.

Chia sẻ âm nhạc trò chơi và ứng dụng

Khi nghe 1 bài hát mà bạn thực sự yêu thích trên trình nghe nhạc, hãy nhấn "Like" để chia sẻ điều yêu thích của bạn trên Facebook. Để chia sẻ 1 trò chơi hay ứng dụng mà bạn thích, chỉ cần chọn và bấm giữ biểu tượng ứng dung đó 1 thời gian và kéo lên trên cùng màn hình nơi bạn thấy 1 mục share.


Nhạc và video được khuyến nghị từ bạn bè

Khi xem Facebook, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để xem ngay lập tức 1 đoạn video trên Youtube được giới thiệu từ bạn bè. Với widget “Friends’ music and & videos” bạn có thể dễ dàng kiểm tra các khuyến nghị của bạn bè mà không cần lục loại từ các bài viết trong ứng dụng Facebook.


Ứng dụng và game được khuyến nghị từ bạn bè

Khi chúng ta nhận được lời mời sử dụng trò chơi hay ứng dụng từ điện thoại của họ như đã miêu tả ở trên, ta sẽ nhận được 1 cái nhìn tổng quan trong widget “Friends’ games & applications”. Sau đó có thể theo các liên kết để vào android market tải ứng dụng về và thử nghiệm.

Tích hợp Photo Gallery

Facebook rất chú tâm đến tích hợp bộ sưu tập ảnh trên điện thoại. Bạn có thể nhìn thấy tất cả ảnh được tải lên Facebook và đọc các ý kiến, xem ai thích nó mà không phải mở ứng dụng Facebook. Những hình ảnh mới nhất được bạn bè bạn tải lên cũng xuất hiện trên bộ sưu tập của bạn.


Danh bạ xã hội

Tất nhiên danh bạ điện thoại cũng được xã hội hóa hơn. Tất cả trạng thái, sinh nhật, hình ảnh và điều ưa thích  đều tập trung trong danh bạ cùng với lịch sử cuộc gọi và tin nhắn bạn có với số liên lạc đó. Sinh nhật và các sự kiện khác trên Facebook cũng sẽ được đưa vào ứng dụng lịch trên điện thoại nên khiến bạn khó mà đưa ra 1 lý do hay ho cho việc quên sinh nhật 1 ai đó ;).

Bây giờ bạn đã biết tất cả về Facebook inside Xperia ™. Hãy thử nó bằng cách nâng cấp thiết bị Xperia ™ của bạn hay dùng bản demo trên Facebook. 





3 nhận xét:

reid bi nói... Trả Lời

Facebook bên đây khóa r`, xài cái này đc k ta ?.?

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@reid bi

"Khóa" ?? Mình xài bt mà

Unknown nói... Trả Lời

hôm trước mình vô facebook trên điện thoại Xperia này.Nhưng không biết cách thoát,để đăng nhập tài khoản khác.ai biết chỉ với

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).