5/11/11

Sony Ericsson Store Nhật Bản đã bán ra bộ sạc pin EP920.

Cửa hàng trực tuyến Sony Ericsson Store của Nhật Bản mới đây đã bắt đầu bán ra bộ phụ kiện sạc pin "2 trong 1" EP920. Với EP920, bạn vừa có thể sạc pin lại vừa có thể làm đế đứng cho điện thoại. Tuy nhiên để phát huy tối đa sức mạnh của EP920 thì bạn cần phải mua thêm một cục pin nữa cho chiếc điện thoại của bạn.



Giá bán mà Sony Ericsson Store Nhật Bản đề xuất cho EP920 là 3480 Yên (967000 VND). Thiết bị này chỉ tương thích với Xperia Arc, Xperia Arc S, Xperia Acro, Xperia Ray, Xperia Mini, không tương thích với Xperia X10 và Xperia Play. Người dùng sẽ sạc điện cho pin thông qua cổng microUSB, nếu có điều kiện thì bạn nên mua thêm EP920 bởi vì nó thật sự rất đẹp, gọn gàng và tiện lợi.








5 nhận xét:

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời
Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Trong đây có cao thủ nào viết code cho Blogger không, xin chỉ giáo cho em với.........

Nặc danh nói... Trả Lời

còn Neo sao ko thấy vậy ... Neo có được ko mấy bác

X10 nói... Trả Lời

@3

Pin Neo sạc được nhưng mà chỗ đứng đó thì không vừa với Neo bác à

Unknown nói... Trả Lời

sạc lâu đầy pin quá hon8 giờ mới xong

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).