2/11/11

Cyanogen Mod 7.1 đã có cho Xperia X10.

Sony Ericsson đã chính thức bỏ rơi chiếc Smartphone chạy Android đầu tiên của mình bằng tuyên bố không có thêm bản cập nhật nào cho Xperia X10 nữa. Nhưng các developer thì không, ở 1 bài trước XDA đang tìm cách đưa Android 4.0 Ice Cream Sandwich vào X10 còn bây giờ, Cyanogen cũng đã đưa ra bản ROM đầu tiên sau 1 thời gian khá dài kể từ khi công bố các bản ROM cho các thiết bị Xperia khác.


Có lẽ CM đã biết trước được sự háo hức của những người dùng X10 cho nên dù đây chỉ là bản ROM thử nghiệm nhưng CM vẫn đưa lên. Và đã là bản thử nghiệm thì không tránh khỏi 1 số sai sót như về camera... theo như 1 vài thành viên trên Cyanogen. Bản ROM này được cài trên Clock World Mod và dùng với máy đã unlock bootloader. Các bạn có thể vào đây để download bản ROM về cho Xperia X10 của mình và trải nghiệm.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).