16/11/11

Cuộc khủng hoảng giá bán Xperia Play đang diễn ra tại nhiều nước.


Bất chấp việc Xperia Play liên tục được nhiều hãng Game nổi tiếng trên thế giới cung cấp độc quyền có thời hạn các game mới nhất cũng như được Sony Ericsson ưu ái nhất trong bản Android 2.3.4 và ngày hôm qua SE hứa sẽ cho Xperia Play ăn Android 4.0 nhưng cuộc khủng hoảng giá bán Xperia Play vẫn không ngừng lan rộng tại Châu Âu và Châu Á.





Cuộc khủng hoảng giá bán Xperia Play đầu tiên diễn ra tại Anh cách đây hơn 1 tháng, khi đó hàng loạt các nhà bán lẻ lớn tại quốc gia này như play.com, clove.co.uk nhanh chóng đưa giá bán Xperia Play về gần 200 Bảng, thậm chí nhà mạng O2 còn chào bán với giá 149.99 Bảng (thời điểm đầu tiên là 450 Bảng). Sau đó không lâu, nhà bán lẻ hàng đầu nước Đức cũng đề xuất giá bán mới cho Xperia Play là 243 Euro, giảm 54% so với giá bán ở những ngày đầu tiên. 



Tình trạng này cũng diễn ra tại thị trường Đài Loan, hiện giờ giá bán Xperia Play chỉ còn 10000 Đài tệ, tức là giá bán đã giảm 46.8% so với thời điểm đầu tiên. Có một điều khó hiểu là tại Anh và Đức thì chỉ có 1 mình Xperia Play mới rớt giá thảm hại như vậy, giá bán của nó bây giờ còn rẻ hơn cả Xperia Neo và Xperia Ray. Thật sự mà nói đây là cơ hội tuyệt vời để anh em đam mê chơi game đầu tư vào Xperia Play.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

oh, chắc dân bên Anh với Đức ghét chơi game nên ko mua Play => các nhà bán lẻ tồn hàng nhiều quá nên phải bán tháo

C901 nói... Trả Lời

7 tháng mà rớt tới 54% thì hãi quá, bác nào lỡ ôm nhiều hàng chắc khóc lun

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).