16/10/11

Nhà mạng O2 bán Xperia Play với giá quá rẻ.



Là 1 phần của chương trình bán hàng, Nhà mạng O2 Vương Quốc Anh hiện đang chào bán Xperia PLAY trên Pay As You Go với giá £149.99, tức là chỉ bằng 1/3 giá của PLAY sau tháng 5. Đây quả là 1 mức giá "điên rồ" với 1 chiếc smartphone có màn hình 4-inch, vi xử lí Snapdragon 1 GHz và 512 MB Ram, đi kèm theo đó là những tiện ích cho việc chơi game như gamepad chuyên dụng và được hỗ trợ Playstation. Với mức giá này, bạn còn có thể lựa chọn giữa Xperia PLAY màu đen như các phiên bản thông thường hoặc phiên bản màu trắng độc quyền của O2.



Và tất nhiên, cũng như các điện thoại bị khóa SIM được phân phối bởi các nhà mạng, bạn sẽ phải chờ lâu hơn cho các bản cập nhật, root phức tạp hơn 1 chút so với các điện thoại không bị khóa SIM. Tuy vậy, cái giá tầm £150 sẽ khiến mọi người không phải suy nghĩ quá nhiều cho 1 chiếc Android-Game thực thụ. 
 Nguồn: androidcentral






3 nhận xét:

SEXperia nói... Trả Lời

bao giờ cho Việt Nam mình phân phối điện thoại như nước ngoài!

Walkman™ nói... Trả Lời

@SEXperia

Việt Nam mình cũng có rồi nhưng chỉ mới chỉ áp dụng với iPhone và BB. HY vọng sau nay sẽ có SE nữa.

SEXperia nói... Trả Lời

Hy vọng khi Sony nắm toàn bộ SE. Sony sẽ có nhiều chính sách tốt hơn tại VN.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).