16/11/11

Sony, Toshiba, Hitachi chính thức sát nhập trong lĩnh vực màn hình.

3 ông lớn bây giờ đã chung 1 hướng đi

Ngành công nghiệp màn hình đang ngày 1 khó khăn với sự xuống dốc của giá cả và nhu cầu. Các công ty đã triển khai dự kiến về việc xóa bỏ những dự định và các một số doanh nghiệp bên bờ vực đào thải khỏi thị trường. Sony, Toshiba, và Hitachi đã hoàn tất kế hoạch sát nhập các đơn vị sản xuất màn hình riêng của họ. Thương vụ này đã được hoàn thành và kết quả là 1 công ty mới ra đời.

Sony từ bỏ Samsung và quay về nước Nhật?
Innovation Network Corporation of Japan (INCJ) đóng vai trò kết hợp 3 cơ sở kinh doanh màn hình trên. Công ty mới sẽ là 1 tổ chức bán công  và INCJ sẽ nắm giữ 70% cổ phần công ty mới dưới tên gọi Japan Display Inc. 3 công ty gốc trên sẽ có 10% cổ phần trong công ty mới này. Sau khi sát nhập công ty sẽ có 2.6 tỷ USD từ INCJ trong các cổ phiếu mới được phát hành.

Chủ tịch Toshiba-Chủ tịch Hitachi và Phó Chủ tịch Sony (Trái sang phải)
Japan Display cũng đã thông báo dự định mua các cơ sở sản xuất màn hình LCD nhỏ và vừa mà Panasonic sơ hữu với 1 số tiền không được tiết lộ. Các cơ sở đề cập ở trên được đặt ở Mobara gần Tokyo, Nhật Bản và cung cấp cho khu vực 600,000 LCD TV mỗi tháng. Thuong vụ sẽ hoàn tất vào tháng 4 năm tới.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

chẳng ai thèm chơi với samsung :D

Nặc danh nói... Trả Lời

Apple nghỉ chơi với SS bây giờ lại đến lượt Sony chuẩn bị..tập đoàn bên Nhật có vẻ đoàn kết gớm nhỉ?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).