6/11/11

Bức ảnh mới nhất được chụp bởi Sony Ericsson LT26i.

Sony Ericsson LT26i, tuyệt thế mỹ nhân mới xuất hiện trong làng Smartphone

Tối hôm qua quả là một đêm khó ngủ đối với tất cả những người yêu thích Sony Ericsson bởi vì chiếc điện thoại Sony Ericsson LT26i đã chính thức xuất hiện với một thiết kế hoàn hoàn mới lạ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thật khó tả. Nếu như thường xuyên theo dõi tin tức trên sevodoi.blogspot.com chắc hẳn bạn cũng nhận thấy phần đuôi của LT26i có thiết kế giống hệt với chiếc điện thoại Xperia lạ đã bị lộ cách đây khá lâu.

Rõ ràng với độ phân giải màn hình HD, CPU hai nhân 1.5 GHz, GPU Adreno 220 đã không còn gì đặc biệt vào thời điểm này nhưng còn độ phân giải của Camera trên LT26i thì sao? sevodoi.blogspot.com đã không ngừng truy tìm những thông tin về Camera của LT26i  trong suốt nửa tháng qua nhưng tới bây giờ vẫn chỉ khẳng định được rằng LT26i sử dụng Camera với độ phân giải ít nhất 9 Megapixel. Tuy nhiên nhiều nguồn tin đáng tin cậy tại Nhật Bản và Trung Quốc lại cho rằng độ phân giải chính xác của Camera trên LT26i phải là 12 Megapixel. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì từ xưa tới nay Sony Ericsson chỉ trang bị Camera ở các độ phân giải cao là: 8 Megapixel, 12 Megapixel và 16 Megapixel.

Như chúng ta đã biết nếu chạy đua trang bị Camera với độ phân giải "khủng" trên điện thoại thì Sony Ericsson không sợ bất kì đối thủ nào, nhất là khi bây giờ tập đoàn Sony (1 trong những nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới) đã nắm toàn quyền điều hành Sony Ericsson. Vào ngày 19/10 vừa qua, một bức ảnh được chụp bởi LT26i ở độ phân giải 9 Megapixel (4000x2250) đã được đăng tải lên trang picasaweb.google.com. Bức ảnh dưới đây rõ ràng được chụp trong bóng tối với đèn flash nhưng chất lượng ảnh thu được khá ấn tượng, đèn flash rất sáng. Các bạn có thể vào đây để xem các thông số kĩ thuật của bức ảnh này. Hy vọng trong một vài hôm nữa sẽ có thông tin chính xác nhất về Camera của "tuyệt thế mỹ nhân" LT26i.






9 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

híc, kiểu này Satio sẽ bị lãng quên mất thôi...

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

Bây h thuộc về SONY mọi cái đều mới , chúng ta cũng phải quên đi :)) :))

@VAK : GaGa nghe nói về sau là đổi thành Xperia Mobile và có thể sẽ hũy chữ Sony Ericsson và cái LOGO trên chiếc đt phải k VAK :( :( :(

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Hiện giờ vẫn chưa thể khẳng định được điều này bạn à, tất cả chỉ là tin đồn và tin đồn cũng có thể trở thành sự thật :D

Nặc danh nói... Trả Lời

không biết flash Led hay flash Xenon mà sáng vậy trời?

Khang Nguyen nói... Trả Lời

Mặt sau ko có chữ SE nhưng chỉ có logo . Không bik thế nào

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Khang Nguyen

Mặt sau của Arc, Ray, Neo cũng không có chữ Sony Ericsson mà bạn

lambor nói... Trả Lời

i love ittttttttttttttttttt

Nặc danh nói... Trả Lời

có khi 16 chấm cũng nên, Sony đang nóng lòng muốn lấy lại những gì đã mất nên dễ chơi liều lắm =P~

xLOUD™ nói... Trả Lời

Cứ ra em nào là em thèm em ý :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).