12/10/11

Xperia Neo V chụp ảnh đẹp nhất trong đám điện thoại Xperia sử dụng Camera 5 Megapixel?


Xperia Neo V là một Smartphone tầm trung mới nhất của Sony Ericsson vừa mới được liên minh này giới thiệu trước Xperia Arc S vài ngày. Ngoài việc bị Sony Ericsson loại bỏ bộ cảm biến Exmor R và hạ Camera xuống còn 5 Megapixel thì Xperia Neo V vẫn được giữ nguyên kiểu dáng và cấu hình của Xperia Neo như CPU Qualcomm MSM8255 1 GHz, GPU Adreno 205, RAM 512 MB, ROM 1 GB, hệ điều hành Android 2.3.4. Hiện giờ Xperia Neo V đang được bán tại Đài Loan với giá 9400 Đài Tệ (6.58 triệu đồng).


Trang công nghệ eprice.com.tw mới đây đã tiến hành đập hộp Xperia Neo V và dùng nó để chụp một số bức ảnh cũng như quay thử một đoạn video HD. Do Xperia Neo V được cài sẵn hệ điều hành Android 2.3.4 nên nó cũng có khả năng chụp ảnh 3D Sweep Panorama như Xperia Arc S. Các bạn có thể xem thêm các tính năng hỗ trộ chụp ảnh của Xperia Neo V ở bức ảnh phía trên. Cuối cùng là một số bức ảnh và một đoạn video HD do Xperia Neo V thực hiện. Chú ý, các bạn hãy kích vào các bức ảnh để xem ảnh với kích thước gốc và nâng độ phân giải lên 720p trước khi xem video (hai bức đầu tiên được chụp bởi chức năng 3D Sweep Panorama).


























4 nhận xét:

Hoài An nói... Trả Lời

chủ thớt ác quá, em vừa ôm con Xperia mini về nhà thì đọc được tin này :((:((:((:((:((

lauxanh nói... Trả Lời

5 chấm mà chụp dc như thế này thì quá ổn, thích cái chụp 3D ghê

Sony nói... Trả Lời

tuyệt thật, đợi khi nào rớt xuống 5 củ thì lượm 1 con trắng về cho bx

Đệ Nhị Quỷ nói... Trả Lời

k biet so voi ray thi the nao nhi?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).