12/10/11

"Fan cuồng" Domothy85 tiếp tục viết bài hát mới dành cho Xperia Arc S.


Một thành viên trên youtube có tên Domothy85 lại một lần nữa chứng tỏ mức độ "cuồng" của mình với chiếc điện thoại Xperia Arc S khi tung lên youtube một bài hát có tên “Arc got a feeling…”. Lời bài hát này nghe có vẻ rất "khoai" đã được chính Domothy85 viết lại từ bản hit “I Gotta Feeling” do ban nhạc The Black Eyed Peas trình diễn trước kia. Cách đây khoảng một tháng, Domothy85 cũng đã từng viết cho Xperia Arc một bài hát với tên "500 Arcs". Bây giờ xin mời các bạn cùng xem bài hát "Arc got a feeling…” qua sự chính bày của Domothy85.







4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Hình như còn thiếu câu 'Xperia Arc S của tao vô đối' nữa, cuồng còn hơn cả ifan nữa...vkl

Nặc danh nói... Trả Lời

Mặc dù là fan SE nhưng mình cũng ko thích cái kiểu cuồng như thế này

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Aikdum

ơ, bác này ở pakistan sao lại vào Spam trong Blog của em 7:P 7:P 7:P 7:P

chagekuter nói... Trả Lời

Hay ghê, FAN có cuồng hay không thì vẫn là FAN. Gọi chung là FAN chứ không phân biệt FAN cuồng hay FAN không cuồng. Hihi

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).