8/10/11

Sony Ericsson Singapore tung ra video quảng cáo mới cho Xperia Ray và Xperia Arc S.

Cách đây không lâu, Walkman đã giới thiệu với các bạn chiêu thức quảng bá Xperia Play rất độc đáo tại quốc gia Singapore. Nhân sự kiện Xperia Ray và Xperia Arc S bắt đầu được bán tại Singapore, nhà mạng SingTel tiếp tục hợp tác với Sony Ericsson để phát hành hai đoạn video quảng bá mới cho hai chiếc điện thoại thời trang trên. Nếu như bạn là Fan của Sony Ericsson Singapore trên Facebook thì bạn sẽ là những người đầu tiên được xem hai đoạn video mới này.







1 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Admin giúp dùm cái này tí, mình dowm Need For Speed Shirlt trên các 4rum cho con Ray (bản full gồm file APK và data) nhưng khi chơi thì máy ko hiểu rằng app đang chạy mà lại tắt màn hình (sau 15s chờ), mình nghĩ data lỗi nên bỏ và down lại data bằng wifi nhưng vẫn ko đc. Lúc trc trò Aspharl 5 cũng bị vậy nhưng mình bỏ data củ down data mới thì khắc phục đc. Xin hỏi admin nguyên nhân là vì sao? trong game ko có setting đc cái đó chỉ có thể cài time chờ là 30p thay vì 15s nhưng như thế thì hơi bất tiện. Admin có cao kiến gì ko, giúp đở dùm mình. Thanks so!!!

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).