8/10/11

Bạn đã biết những gì về tai nghe LiveSound™?

LiveSound™ là tai nghe hi-fi cao cấp của Sony Ericsson với thiết kế hiện đại và bộ điều khiển thông minh. Được làm từ kim loại chắc chắn, tai nghe này còn được trang bị phần dây phẳng ít gây rối và bộ điều khiển thông minh với micro. LiveSound™ được thiết kế rất tỉ mỉ và chính xác để không chỉ quyến rũ khi bạn nhìn vào mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đeo lên tai, khiến đây trở thành tai nghe tuyệt vời cho các smartphone chạy Android của Sony Ericsson. Tai nghe được giới thiệu với 4 màu thời trang:









Ngoài ra, Sony Ericsson cũng giới thiệu LiveKey™- một chức năng mới nâng cao khả năng của các điện thoại chạy Android có cài đặt ứng dụng LiveWare™ manager phiên bản mới nhất. (LiveKey™ là nút bấm trên bộ điều khiển thông minh của tai nghe LiveSound™) Khi người sử dụng nhấn nút LiveKey™, một lệnh sẽ được thực hiện qua hệ thống LiveKey™ để kích hoạt LiveKey™ Handler thực hiện một số thao tác nhất định dựa trên tùy chỉnh của mỗi cá nhân. Sau đây là một số khả năng nút LiveKey™ có thể thực hiện:
  •  Đọc tin nhắn SMS qua tai nghe.
  •  Tùy chỉnh các ứng dụng giải trí đa phương tiện, chẳng hạn như tăng độ bass cho tai nghe.
  •  Đọc thời gian hiện tại qua tai nghe.
  • Mở ứng dụng ưa thích.
  •  Gửi tin nhắn SMS để trả lời cho một cuộc gọi tới.
  •  Kích hoạt máy ảnh từ xa.
  • Mở chức năng ghi âm hoặc các thiết bị ghi âm tương tự.
LiveKey™ là một yếu tố rất quan trọng trên tai nghe LiveSound™ dành cho các smartphone của Sony Ericsson. Để đồng bộ hóa LiveSound™ và LiveKey™, ta cần tải ứng dụng LiveWare™ manager phiên bản mới nhất từ Android Market. Tai nghe LiveSound™ tương thích với Xperia™ ray, Xperia™ active, Xperia™ pro, Xperia™ mini and Xperia™ mini pro ngay từ khi ra mắt. Các máy Xperia 2011 còn lại có thể tương thích với tai nghe này sau khi đã được nâng cấp phần mềm.







4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Đang lăm le cái này nhưng khó mua ở VN quá, thích cái màu xanh quá đi =P~=P~=P~=P~

Nặc danh nói... Trả Lời

cái tay nghe này giá bao nhiu nhỉ :D

Walkman™ nói... Trả Lời

@Nặc danh

Cái này bên Anh bán với giá 50 Bảng bạn à.

minh khuong nói... Trả Lời

Trên Play.com có bán bạn ạh đang sale còn 47$ kìa.
http://www.play.com/Mobiles/Mobile/4-/21692960/-/Product.html

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).