30/9/11

Những chuyến xe Bus "chở đầy" Sony Ericsson Xperia Play.

Sony Ericsson là một thương hiệu điện thoại rất được ưa chuộng tại Singapore, chính vì vậy không có lí do gì mà nhà mạng SingTel (lớn nhất của Singapore) lại không bán ra dòng điện thoại Xperia 2011 trong đó có Xperia Play. Nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh chiếc điện thoại chơi game nổi tiếng này tới đông đảo người dân Singapore, SingTel đã đặt quảng cáo trọn gói cho Xperia Play trên rất nhiều chiếc xe Bus (cả ở bên trong lẫn bên ngoài). Những chiếc xe Bus đặc biệt này vẫn chạy và chở khách bình thường trên các con đường ở Singapore. Bây giờ xin mời các bạn cùng xem những chuyến xe Bus "chở đầy" Xperia Play:








2 nhận xét:

reid bi nói... Trả Lời

Việt Nam mà làm như z đc chắc PLAY hết hàng luôn wá :))

Nặc danh nói... Trả Lời

@1
SE VN có biết gì về quảng cáo đâu bạn, ai đời chưa bao giờ có 1 mẩu quảng cáo trên truyền hình. Họ cứ hét giá trên trời rồi bán dc bao nhiêu thì bán

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).