8/10/11

Xperia Pro cuối cùng đã được phân phối tại Anh.


Cuối cùng thì Sony Ericsson Xperia Pro cũng được cho phép đặt hàng trước tại Anh sau nhiều tháng bị trì hoãn. Chiếc điện thoại này đáng lẽ đã được tung ra vào tháng 6 nhưng đã liên tục bị hoãn lại, nguyên nhân chính có thể là do sự thiếu hụt linh kiện do trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản hồi đầu năm nay.



Nhà mạng Clove.com đã đưa ra giá £306 (10.1 triệu đồng, đã bao gồm thuế), mức giá được xem là khá hợp lí cho một chiếc điện thoại chạy Android 2.3.4 với bàn phím QWERTY. Một điểm khá thú vị là ở chỗ Xperia Pro được bán với giá thấp hơn Xperia Neo (đang được bán với giá £322.80), mặc dù hai máy có cùng cấu hình mà Xperia Pro lại có thêm bàn phím trượt.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).