27/10/11

Xperia Arc S đã được bán ra tại Nga, giá bán lại khó đỡ.


Mặc dù Sony Ericsson Nga chưa hề công bố giá bán chính thức cho chiếc điện thoại Xperia sử dụng bộ xử lí 1.4 GHz nhưng nhà bán lẻ trực tuyến svyaznoy.ru hàng đầu nước Nga đã bán ra Xperia Arc S. Có một điều hơi lạ là giá bán đề xuất của svyaznoy.ru thường bằng với giá mà Sony Ericsson Nga công bố, điều này đã từng xảy ra đối với Xperia Arc, Xperia Play và LiveSound.




Giá bán lẻ mà  svyaznoy.ru  đề xuất cho hai phiên bản màu đen và màu hồng của Xperia Arc S là 21990 Rúp (17.3 triệu đồng). Giá bán này có vẻ khó đỡ đối với thị trường Việt Nam nhưng lại hơi rẻ đối với thị trường Nga khi mà trước kia Xperia Arc được bán với giá 25990 Rúp (20.43 triệu đồng) ở những ngày đầu tiên.




1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

k thể đỡ nổi :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).