7/10/11

Những cảm nhận đầu tiên về Xperia Arc S.




Bài viết này sẽ sơ lược một số cảm nhận đầu tiên về Xperia arc S. Thật lòng mà nói, chiếc điện thoại này cũng đẹp tuyệt vời như Xperia arc vậy. Ngoài chip xử lí được nâng cấp thì cũng không có gì thật sự khác biệt nhiều so với những gì đã được nhắc tới trong bài review dựa trên 6 tháng sử dụng được đăng hôm qua.

Tuy nhiên, chiếc máy được nói đến trong bài này là Xperia arc S phiên bản màu trắng và nó trông thật sự vô cùng gợi cảm, hơn cả phiên bản Midnight Blue. Xperia arc S có một nắp lưng trắng bóng, khác với các phiên bản màu tối, bạn sẽ không gặp vấn đề về chuyện in dấu vân tay lên nó. Về mặt hiệu suất, máy cho cảm giác nhanh nhạy nhưng thật sự rất khó để nói rằng nó nhanh hơn bao nhiêu so với chip xử lí 1GHz.

Xperia arc S chạy Android 2.3.4 ngay từ khi được tung ra. Tuy vậy, máy lại có build number là 4.0.1.A.0.266 thay vì 4.0.1.A.0.283 như ở trên các điện thoại Xperia khác. Bạn có thể xem những hình ản dưới đây để xem Xperia arc S được “đập hộp” ra sao. Đừng quên cập nhật thường xuyên để có thể cùng tìm hiểu về phần đánh giá chi tiết chiếc smartphone tuyệt đẹp này!













3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

màu trắng đẹp quá, đợi khi nào Arc S xuống còn 7-8 củ mới múc được...

Nặc danh nói... Trả Lời

Thật là tuyệt

missa nói... Trả Lời

hic.đẹp vô đối.có pan nào pik nếu mua ở đan mạch xách rồi xách tay về giá bao nhiu ko vậy??? :d

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).