7/10/11

"Zoom" khi đang gọi với Skype 2.5 (new), tại sao không??


Vào 29/09/2011, Skype đã công bố bản cập nhật Skype 2.5 cho hệ điều hành Android, đồng thời xác nhận Xperia™ Neo V và  Live with Walkman đều được hỗ trợ cuộc gọi video. Điều này có nghĩa tính năng cuộc gọi video hiện diện trong tất cả 7 chiếc điện thoại Xperia™ có camera trước, bao gồm các thiết bị đã được hỗ trợ trước đây như Xperia™ Neo, Xperia™ Pro, Xperia™ Play, Xperia™ mini pro, Xperia™ Ray.

Những tính năng nổi bật trong bản cập nhật Skype 2.5 này là sự nâng cấp trong việc trải nghiệm tính năng gọi video, bạn có thể thực hiện cuộc gọi video ở chế độ "chân dung" và phóng to, thu nhỏ dễ dàng trong lúc gọi chỉ bằng 2 lần chạm vào màn hình.
Nếu bạn muốn có nhiều thông tin hơn về bản cập nhật này, vui lòng vào đây, và nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm bản cập nhật này hãy vào mục của Sony Ericsson trong Android Market và tải về Skype 2.5 cho Android. Để đạt hiệu suất cao nhất với bản Skype này , bạn nên sử dụng với kết nối wifi tốt nhất. Nếu dùng 3G, bạn nên có sự chuẩn bị phù hợp.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).