12/10/11

Sony Ericsson Nga chính thức đập hộp Xperia Active, nhiều phụ kiện đi kèm.


Sau khi công bố giá bán "trên trời" của Xperia Active cho thị trường Nga thì hôm nay Sony Ericsson Nga lại tiến hành đập hộp Xperia Active để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Như chúng ta đã biết Xperia Active là Smartphone có khả năng chống nước hàng đầu hiện nay với cấu hình tương đương với Xperia mini. Ngoài ra với các ứng dụng thể thao, y tế được Sony Ericsson cài sẵn trên Xperia Active và một số phụ kiện bán kèm theo thì bạn có thể dễ dàng theo dõi, lên lịch chế độ luyện tập thể thao cũng như theo dõi lượng Calo, nhịp tim mạch, huyết áp...của mình.




Phiên bản Xperia Active dành cho thị trường Nga được bán kèm theo khá nhiều phụ kiện như pin dung lượng 1200 mAh, cục sạc, cáp usb, tai nghe MH650, móc đeo tai, một vỏ khác màu, dây đeo điện thoại vào cổ tay, túi quấn điện thoại vào bắp tay, thẻ nhớ MicroSD 2 GB. Bây giờ xin mời các bạn xem qua đoạn video đập hộp chi tiết này.






2 nhận xét:

tinhte nói... Trả Lời

Các bác ngư dân mua Xperia Active là hợp lí nhất, đánh bắt cá khỏi phải suy nghĩ :x

Nặc danh nói... Trả Lời

Mua con này ném vào ly bia trong lúc nhậu để khè mấy đứa bạn cũng hay =))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).