7/10/11

Dự án mới cho LiveView liên quan tới quan hệ đối tác với London College of Fashion


Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ thông tin về dự án mới về phụ kiện LiveView được Sony Ericsson “ém” rất kĩ được nhắc đến vào tuần trước chứ? Thông tin này hóa ra lại không thật sự hấp dẫn như ta vẫn mong đợi. Sony Ericsson đã tiết lộ dự án này liên quan đến một quan hệ đối tác với trường London College of Fashion (trường Đại học Thiết kế Thời trang London), nơi mà các sinh viên được yêu cầu tạo nên những thiết kế độc đáo cho thiết bị đeo tay LiveView.

Các sinh viên của trường sẽ có cơ hội trình bày các ý tưởng này trên một trang web chuyên dụng trong các tuần sắp tới, trước khi được tiết lộ chính thức người thắng cuộc. Ngoài ra, các sinh viên thắng cuộc sẽ tiếp tục thuyết trình ý tưởng của họ tại văn phòng của Sony Ericsson tại Thụy Điển. Như vậy là chưa có thông tin nào thật sự đáng chú ý được đưa ra nhưng chúng ta vẫn có thể hi vọng sẽ có những ý tưởng thiết kế độc đáo mới sau dự án này.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).