1/10/11

Sony Ericsson sẽ công bố dự án mới dành cho LiveView vào tuần sau, ngày 3 tháng 10


Sony Ericsson đang chuẩn bị công bố một dự án mới cho phụ kiện LiveView, tung ra vào năm ngoái. Thông tin về dự án mới này vẫn còn được “ém” cho tới thứ Hai tuần sau, tức 3/ 10. LiveView là một thiết bị phụ kiện hoạt động dựa trên kết nối Bluetooth với màn hình OLED 1.3 inch có thể hiển thị cuộc gọi, lịch làm việc, cập nhật Facebook và Twitter từ điện thoại Android của bạn.

Cho tới thời điểm này, thông tin duy nhất chúng ta có được là Sony Ericsson vừa chính thức đưa ra một tài khoản Twitter mới có tên là @LiveViewLCF và đặt câu hỏi cho người có thể đoán được LCF ở đây viết tắt cho cái gì. Người đầu tiên trả lời chính xác sẽ được tặng một thiết bị phụ kiện LiveView. Kết quả sẽ được công bố vào tuần sau.
Nguồn: xperiablog.net




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).