11/10/11

CyanogenMod 7.1 chính thức được phát hành cho các thiết bị Xperia 2011.


Đúng như dự kiến, các thiết bị của Sony Ericsson đã được hỗ trợ bản CyanogenMod chính thức. Phiên bản mới nhất CyanogenMod 7.1 (CM 7.1) đã phát hành cho các điện thoại Xperia 2011 bao gồm Xperia Arc, Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia Neo, Xperia PLAY và Xperia Ray.


Bản CM 7.1 ban đầu được dự kiến ra mắt vào tuần trước nhưng đã bị hoãn lại vì nhóm nghiên cứu mắc phải 1 số vấn đề về tự động hóa xây dựng hệ thống (system). Vì vậy các forum nên cập nhanh chóng cập nhật cho từng thiết bị. Bản CM 7.1 này được thực hiện với sự đóng góp lớn lao của đội ngũ FreeXperia và cũng không quên sự hỗ trợ từ phía Sony Ericsson cho các developer bằng việc cung cấp 20 thiết bị di động và driver của chúng. Và sau cùng, với bản CM này sẽ thúc đẩy người dùng điện thoại Xperia đưa ra quyết định cuối cùng về việc unlock bootloader.




4 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Sao ko thấy admin nói về ưu nhược điểm của thằng CyanogenMod này vậy??? sơ sơ cũng được mà để anh em biết mà quyết định.

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái

CM là tên gọi 1 bản rom cook.
Nếu bạn đã dùng Android hẳn bạn đã biết tới rất nhiều bản CM dành cho X8,x10...
Nhưng hầu hết các bản CM này đều ko có driver chính thức do SE cung cấp nên sẽ ko hoàn chỉnh ( đa số là cam xấu hơn rom chính hãng ), lần này SE chính thức cung cấp Driver nên chúng ta có thể hy vọng vào 1 bản CM hoàn hảo.

Quốc Thái nói... Trả Lời

Vậy nếu chạy bản cook thì sau này SE tung bản 4.0 hoặc bản cập nhật mới nào đó nếu muốn up thì phải chạy lại cái rom gốc hiện giờ rồi mới up đc hả admin??? Mình chưa up cái rom cook này bao giờ chỉ hiểu sơ sơ thôi vì thấy xác suất lỗi xảy ra nhiều quá.

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc này thì mình thật sự khuyên bạn không nên up Cm 7.1 vì bản này yêu cầu unlock bootloader.
Unlock bootloader có thể gây "chết" máy và ko thể up bằng SEUS.
Nếu muốn bạn có thể tìm các rom cook ko y/c unlock bootloader!

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).